SỐNG SANG TẦNG CAO, SỐNG NGHỆ TẦM CAO HÀ NỘI SIGNATURE

25/06/2024

Được lấy cảm hứng từ những thành phố thịnh vượng như Thượng Hải, Singapore và Seoul, dự án Hanoi Signature là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp Hyper Luxury tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô, dự án mang đến không gian sống đẳng cấp trên cao, hội tụ giá trị di sản và nghệ thuật.
Hà Nội Signature

Hà Nội Signature

Kiến trúc của Hà Nội Signature vượt trội với độ cao 120m, mỗi căn hộ tầng cao được thiết kế để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt. Từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Nghĩa Tân, công viên Nghĩa Đô, Hồ Tây và những thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội từ tầm nhìn hướng thuỷ.

Ngoài kiến trúc, Hanoi Signature còn gây ấn tượng với nội thất tinh tế mang phong cách vương giả, cùng với tiện ích cao cấp như sảnh đón 5 sao cao 12,5m, bể bơi 4 mùa và hầm xe thông minh, hiện đại. Đặc biệt, dự án còn cung cấp 4 phong cách thiết kế nội thất “may đo riêng” (retro, vintage, chic, elegant) để phù hợp với từng gu thẩm mỹ của cư dân, từ đó nâng cao niềm tự hào sở hữu và trải nghiệm sống hoàn hảo.

Tất cả những yếu tố này khiến Hanoi Signature không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự thành đạt và đáng để đầu tư và tin tưởng của giới thượng lưu tại Việt Nam.



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    Số điện thoại
    093.775.9191